Biến iPhone thành điều khiển TV từ xa

Nếu bạn thậm chí cảm thấy phiền toái khi phải lấy điều khiển từ xa để chuyển kênh TV, một chiếc iPhone được tích hợp chức năng điều khiển TV có thể là sự lựa chọn của bạn.
Một ứng dụng mới, có tên là VooMote One, giúp biến chiếc iPhone của bạn thành một chiếc điều khiển từ xa có thể hoạt động với phần lớn các mẫu TV hiện nay. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có phép người sử dụng có thể điều khiển được đầu DVD, máy nghe nhạc từ điện thoại iPhone.
Một đoạn video quảng cảo cho VooMote One được đăng trên mạng YouTube cho thấy một người sử dụng nhấn nút đỏ ‘tắt hoặc ‘bật’ TV trên một chiếc điện thoại di động iPhone. Ứng dụng này cũng bao gồm chức năng điều khiển âm thanh như một chiếc điều khiển TV thông thường.
Theo nhà sản xuất Zero1 có trụ sở ở Berlin (Đức), thiết bị này làm việc với cộng nghệ không dây và có thể nhận dạng được hơn 30.000 tia hồng ngoại khác nhau và có thể tương thích với hàng nghìn thiết bị điện tử, bao gồm các loại TV, máy nghe nhạc, đầu DVD,...
VooMote One cũng có thể được cài đặt trên một chiếc iPod cảm ứng. Hiện tại, phần mềm của ứng dụng này được cung cấp miễm phí. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mua phần cứng với giá 99 USD/ứng dụng tại Mỹ.
Chúc bạn thành công.
Nguồn: Thế Giới A Lô(Theo Bee/Daily Mail) 
http://thegioialo.com.vn