Cách cài phần mềm cho iPhone

Có ba cách cài phần mềm đơn giản nhất cho iPhone là dùng ứng dụng Installer trên máy, cài file có định dạng *.app hoặc *.pxl.
Mặc dù từ phiên bản 2.0 Apple mới cho phép cài đặt các phần mềm từ App Store của hãng. Tuy nhiên, trước đó những người sử dụng điện thoại này đã tạo ra một kho phần mềm phong phú.
Để cài đặt phần mềm cho iPhone, có 3 cách cơ bản sau.
Ứng dụng Installer trên iPhone. Ảnh: Pqdvd.
Thứ nhất, dùng Installer trên iPhone. Add source (tìm nguồn phần mềm để thêm vào) và cài đặt. Đây là cách phổ biến nhất và cũng đơn giản nhất. Phương pháp này sử dụng tại những nơi có kết nối Wi-Fi, iPhone đang sử dụng Internet.
Cách thứ hai, người dùng download phần mềm có đuôi *.app để cài.
Sử dụng phương pháp này, chủ nhân của iPhone có thể sử dụng chương trình kết nối như WinSCP (thông qua mạng Wi-Fi) hay iPhoneSuite, iPhone Browser (kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp), sau đó copy phần mềm vào folder Application của iPhone. Sau đó, từ iPhone người dùng có thể cập nhật phần mềm này bình thường.
Cách thứ ba, cài đặt các file có định dạng *.pxl. Để làm theo phương pháp này, trước tiên người dùng nên download các phần mềm như Ibrik0.91 hay Ibus trên mạng.
Sau đó, kết nối iPhone với máy tính, chạy ứng dụng vừa download về. Chọn mục Application và làm theo các bước tiện ích này yêu cầu (trong đó nhớ chọn file mà bạn định sẽ cài).
Giang Thy