Giá bán iPhone 5 được giữ nguyên như giá bán iPhone 4S

Nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết có nên lên đời điện thoại của mình hay không, thì giá bán của iPhone 5 có thể là một yếu tố tác động không nhỏ đến quyết định cuối cùng
Giá bán iPhone 5 được giữ nguyên như giá bán iPhone 4S
Theo như tuyên bố chính thức của Apple trong lễ công bố iPhone 5, thì dù sở hữu cấu hình mạnh hơn, cao cấp hơn song giá bán của con dế này vẫn chỉ tương đương với phiên bản tiền nhiệm iPhone 4S mà thôi.
Cụ thể, phiên bản có cấu hình thấp nhất (dung lượng 16GB) sẽ có giá 199 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ di động trong vòng 2 năm. Phiên bản 32GB sẽ có giá 299 USD trong khi phiên bản đắt nhất – 64GB sẽ có giá 399 USD.
iPhone 5 có hai màu trắng và đen. Sản phẩm sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 14/9 và chính thức lên kệ vào ngày 21/9 tại Mỹ. Theo dự tính của Apple, đến cuối năm nay, iPhone 5 sẽ được bày bán tại 100 nước và vùng lãnh thổ, thông qua hơn 200 nhà mạng khác nhau, ông Phil Schiller, Phó chủ tịch marketing của Apple tiết lộ.
Đêm 12/9 (giờ Việt Nam), iPhone 5 đã chính thức lộ diện sau nhiều tháng trời đồn đoán và chờ đợi từ giới công nghệ cũng như người dùng. So với iPhone 4S, iPhone 5 sở hữu 6 điểm mới chính là màn hình lớn hơn, cài hệ điều hành iOS6, camera cải tiến, cổng kết nối nhỏ hơn, kết nối siêu tốc 4G LTE và chip xử lý A6.
Theo tin mới